ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่  (อ่าน 138 ครั้ง)

Tanapat

  • บุคคลทั่วไป
   ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่
     เมื่อเวลา 13.00 น ของวันที่ 24/05/2565 กระผมได้ไปทำเรื่องบัตรประชาชนใหม่ เจ้าหน้าที่พูดจาเหมือนกับไม่ใช่เจ้าหน้าที่ พูดจาไม่มีหางเสียง พูดจาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมรู้ว่าผมไปถ่ายบัตรประชาชนต่างถิ่น คุยกับผมดีๆก็ได้  ซึ้งผมคิดว่าการบริการของที่นี้จะดี ถ้าคุณไม่ทำให้คุณก็บอกผมมาดีๆก็ได้ ผมจะได้ไปทำที่อื่น. ผมย้ำนะครับผู้ชายเป็นคนให้บริการวันนี้ครับ ซึ่งคุณไม่เหมาะกับการเป็นเจ้าหน้าที่ ไม่เหมาะกับการบริการประชาชน เดียวผมจะแชร์ลงโซเชียวให้รู้ว่าที่นี้บริการห่วยแตก แย่สุดๆๆ ไม่เคยเจอการบริการห่วยแตกแบบนี้มาก่อน รับคนแบบนี้มาทำงานได้ไง คนคนเดียวทำให้องกรค์เสียหาย

ทม.พนัสนิคม

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 40
  • สมาชิกใหม่
    • ดูรายละเอียด
Re: ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2022, 09:19:34 AM »
เรียน ผู้โพสต์
       เทศบาลเมืองพนัสนิคมได้รับเรื่องของท่านแล้ว ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบ ผลเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

Tanapat

  • บุคคลทั่วไป
Re: ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2022, 10:15:20 PM »
ต้องขอขอบคุณ ท่านรองนายก ประยูร กิจอริยะกูล ท่านได้ทำการชี้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ทั้ง2ฝ่าย ได้ทำความเข้าใจกันแล้วครับ
ทางกระผมก็ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ด้วยครับ ที่ไม่ได้ไตร่ตรองก่อนครับ