ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่
เมื่อเวลา 13.00 น ของวันที่ 24/05/2565 กระผมได้ไปทำเรื่องบัตรประชาชนใหม่ เจ้าหน้าที่พูดจาเหมือนกับไม่ใช่เจ้าหน้าที่ พูดจาไม่มีหางเสียง พูดจาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมรู้ว่าผมไปถ่ายบัตรประชาชนต่างถิ่น คุยกับผมดีๆก็ได้ ซึ้งผมคิดว่าการบริการของที่นี้จะดี ถ้าคุณไม่ทำให้คุณก็บอกผมมาดีๆก็ได้ ผมจะได้ไปทำที่อื่น. ผมย้ำนะครับผู้ชายเป็นคนให้บริการวันนี้ครับ ซึ่งคุณไม่เหมาะกับการเป็นเจ้าหน้าที่ ไม่เหมาะกับการบริการประชาชน เดียวผมจะแชร์ลงโซเชียวให้รู้ว่าที่นี้บริการห่วยแตก แย่สุดๆๆ ไม่เคยเจอการบริการห่วยแตกแบบนี้มาก่อน รับคนแบบนี้มาทำงานได้ไง คนคนเดียวทำให้องกรค์เสียหาย